หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าวุ้ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
 



 


 
ข่าวประชาสัมพันธ์ วันอังคารที่ 27 กรกฏาคม 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าวุ้งนำโดย นายณรงค์ศักดิ์ อยู่ยิ่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าวุ้งพร้อมด้วย ผอ.กองช่าง บุคลากร และผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามการเตรียมความพร้อมในการจัดตั้งสถานที่ควบคุมเพื่อสังเกตุอาการ (Local Qurantine : LQ) และสถานที่กักตัวในชุมชน (Community Isolation : CI) เพื่อใช้เป็นสถานที่กักตัวเพื่อสังเกตอาการ  
 

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.30 น. ภายใต้การอำนวยการ ของ นายเดชวุฒิ  นิลแย้ม นายอำเภอท่าวุ้ง สั่งการให้ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิก อส. กองร้อย อส.อ.ท่าวุ้ง ที่ 7 ร่วมบูรณาการกับ สาธารณสุขอำเภอท่าวุ้ง, ท้องถิ่นอำเภอท่าวุ้ง , นายกเทศมนตรี, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่, ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามการเตรียมความพร้อมในการจัดตั้งสถานที่ควบคุมเพื่อสังเกตุอาการ (Local Qurantine : LQ) และสถานที่กักตัวในชุมชน (Community Isolation : CI) เพื่อใช้เป็นสถานที่กักตัวเพื่อสังเกตอาการ ที่สามารถรับรองผู้ที่เข้ากักตัวเพื่อสังเกตอาการได้ และสามารถรับรองผู้ที่ผ่านการตรวจวินิจฉัยจากโรงพยาบาลแล้ว ว่ามีผลการติดเชื้อโควิด 19 ในพื้นที่ จำนวน 5 แห่ง คือ
       1. โรงเรียนวัดบ้านกล้วย (เก่า) ตำบลท่าวุ้ง
       2. ศูนย์บริการประชาชน (วัดปากน้ำ) ตำบลบางงา
       3. อาคารเอนกประสงค์หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลโคกสลุด ตำบลโคกสลุด
       4. อาคารแพทย์แผนไทย ตำบลเขาสมอคอน
       5. ศาลาการเปรียญวัดดงกระทุ่ม ตำบลบางลี่
        ทั้งนี้ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ จะเร่งรัดดำเนินการจัดเตรียมสถานที่ และพร้อมให้การสนับสนุนงบประมาณ  บุคลากร ในการดำเนินการจัดเตรียมสถานที่ดังกล่าว ตามข้อแนะนำ และข้อกำหนด ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ เพื่อสามารถรองรับผู้ป่วย และผู้กักตนเองเพื่อดูอาการได้อย่างเพียงพอในพื้นที่ได้ต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 29 ก.ค. 2564 เวลา 11.27 น. โดย คุณ ทศพร กระพงษ์ทอง

ผู้เข้าชม 372 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/7

ลำดับภาพที่ 2/7

ลำดับภาพที่ 3/7

ลำดับภาพที่ 4/7

ลำดับภาพที่ 5/7

ลำดับภาพที่ 6/7

ลำดับภาพที่ 7/7
<<
>>
X
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 098-794-9728
 
 


 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10